ニュースリリース

2024/05/05
『RISE for Career x EPU』EPU 'S JOBFAIR 2024

🌷 Vào ngày 24 tháng 4 năm 2024 vừa qua tại Sân đa năng Trường Đại học Điện lực (235 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), RISE for Career đã có mặt tại ngày hội việc làm EPU 'S JOBFAIR 2024 - một trong những sự kiện được mong đợi nhất năm tại đây!

♡ Thông qua sự kiện lần này, các bạn sinh viên EPU không chỉ nhận được các cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn, mà đồng thời những doanh nghiệp như RISE for career cũng có cơ hội quảng bá hình ảnh và mang đến những thông tin việc làm hữu ích cho các bạn sinh viên, kỹ sư trẻ tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp tại Nhật!

💙 Trong quá trình tổ chức, có những thời điểm do số lượng các bạn ủng hộ gian booth quá đông, và trong những lúc RISE for “ thất thủ” ấy có lẽ đã có bạn mà chúng mình chưa hỗ trợ tư vấn chi tiết được, rất mong các bạn thông cảm vì sự bất tiện này và nếu có thể, các bạn hãy cứ "in bốc" fanpage để chúng mình tư vấn chi tiết lại nhé.

☁️ Còn bây giờ hãy cùng chúng mình nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Job Fair vừa qua nào!

・Khai mạc EPU 'S JOBFAIR 2024 

・Gian Booth với sự ủng hộ từ các EPU-er ♡

Một lần nữa, đội ngũ RISE for xin chân thành cảm ơn quý nhà trường cùng các bạn sinh viên đã yêu thương ủng hộ Gian hàng Booth của thương hiệu tại sự kiện vừa qua. Cùng với sự thành công của sự kiện này, RISE for cảm thấy tràn đầy động lực để tiếp tục phát triển và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng!

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn trong tương lai♡

ーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーー

<Thông tin sự kiện>

○ Ngày tháng: Ngày 24/04/2024 (thứ Tư)

○ Thời gian: 08:30 - 12:30 (giờ Việt Nam)

○ Địa điểm: Sân đa năng Trường Đại học Điện lực (235 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội)

ーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーー

RISE for Career - DESIGN YOUR OWN CAREER